Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 6s trở lên, đừng ngần ngại gì mà không mau chóng cập nhật iOS 13 với vô vàn tính năng mới.
Hơi khác đôi chút so với mọi năm khi mà Apple không công bố hầu hết các tính năng mới trên iOS 13 tại buổi giới thiệu năm nay. Và sau đây là bài tổng hợp các tính năng mới trên bản cập nhật iOS 13 mà có thể nhiều người chưa biết:
1/ Bổ sung thêm Dark Mode

2/ Thiết lập hồ sơ cá nhân trên iMessage
iOS 13 giờ đây cho phép người dùng cài đặt một số thông tin cá nhân trên iMessage như ảnh đại diện, họ tên, số điện thoại. Qua đó, bạn có thể chia sẻ thông tin liên lạc của mình cho mọi người mà không phải để người nhận nhập thủ công các thông tin chi tiết về bạn.
Để thiết lập hồ sơ cá nhân trên iMessage, hãy truy cập vào phần cài đặt Tin nhắn > Chia sẻ tên và ảnh.
3/ AirPods (và các phụ kiện đeo) nay đã có mặt trên Memojis

4/ Tắt thông báo các chuỗi email trong Apple Mail
Một trong số những tính năng mới của ứng dụng Mail trên iOS 13 là khả năng tắt tiếng chuỗi email nhất định. Để thực hiện, chỉ cần vuốt chuỗi mail cần tắt tiếng sang trái, chọn More > Mute.
5/ Ứng dụng nhắc nhở hữu dụng hơn
6/ Giảm sử dụng dữ liệu di động và wifi
Trên iOS 13, Apple đã bổ sung Chế độ dữ liệu thấp khi sử dụng mạng di động và wifi, giúp người dùng tiết kiệm dung lượng mạng đang dùng. Khi kích hoạt chế độ này, iPhone sẽ tự động ngừng tải ảnh và video lên các ứng dụng lưu trữ đám mây.
7/ Chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên Photos

8/ Đăng nhập với Apple ID
Với Apple ID, bạn có thể sử dụng một email giả do Apple lập ra để đăng nhập vào các ứng dụng của Facebook, Google. Từ đó giải quyết vấn đề bảo mật và an toàn cho thông tin người dùng đối với các nền tảng, ứng dụng không đáng tin cậy.
9/ Apple Arcade
Xem tiếp: tại đây